Ốp lưng, miếng dán cường lực, thay màn hình Xiaomi Redmi 4x

Ốp lưng Xiaomi Redmi 4x:

Luôn mỏng manh khi phải chịu những tác động không đáng có từ các yếu tố ngoại cảnh, đó như một tình trạng chung của những chiếc smartphone, Xiaomi Redmi 4x cũng không phải ngoại lệ. Vì vậy, để bảo vệ chiếc điện thoại của bạn được tốt hơn, ốp lưng luôn là lựa chọn cần thiết. Mua một chiếc ốp lưng Xiaomi Redmi 4x chính là lựa chọn đúng đắn để bảo vệ chiếc máy điện thoại.

Đặc điểm ốp lưng Xiaomi Redmi 4x:

- Giảm lực tác động lên điện thoại khi va chạm, hay gặp sự cố, giúp hạn chế đi việc điện thoại bị hỏng một cách đáng tiếc.
- Sử dụng silicone nhựa dẻo làm nguyên liệu không chỉ mang đến độ bền cho máy mà bản thân sản phẩm cũng có thể chịu được các tác động như gập, uốn, vò mà vẫn quay về nguyên trạng.
- Ốp lưng trong suốt giúp tăng tính thẩm mỹ cho máy điện thoại.

Để biết thêm về giá thành cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách có thể xem tại: http://dungpv.us/op-lung-xiaomi-redmi-4x-silicone-trong-suot

Sản phẩm tặng kèm khi mua Ốp lưng Xiaomi Redmi 4x, tại Dungpv.us:
– Combo1: 1 giá đỡ điện thoại  + 1 nút chắn bụi 
– Combo2: 1 bút cảm ứng + 1 nút chắn bụi. 









Miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x:

Màn hình điện thoại là nơi diễn ra phần lớn những hoạt động tương tác của người với máy và cũng do bản thân thiết kế phục vụ công việc, đây chính là vị trí dễ xảy ra tai nạn nhất. Tăng thêm khả năng đương đầu với hiểm nguy sẽ khiến màn hình được an toàn hơn, cũng như gia tăng tuổi thọ cho chiếc điện thoại của bạn.

Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x: 

- Vừa khít màn hình máy Xiaomi Redmi 4x (kín cả phần màn hình cong)
- Những lo lắng như xước màn hình do va chạm phải những vật dụng hàng ngày như chìa khóa, hay cát sẽ không còn nữa khi máy được trang bị miếng dán cường lực
- Với độ dày 0,3 mm, chiếc điện thoại của bạn vừa có thể được bảo vệ đồng thời khi sử dụng điện thoại, cảm giác tay cũng không bị ảnh hưởng khác biệt khi sử dụng không có lớp kính cường lực.

Thông tin chi tiết và mức giá thành sản phẩm: http://dungpv.us/mieng-dan-cuong-luc-xiaomi-redmi-4x-full-man

Quà tặng kèm khi mua miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x:
- Combo1: 1 giá đỡ điện thoại  + 1 nút chắn bụi 
- Combo2: 1 bút cảm ứng  + 1 nút chắn bụi 






Thay màn hình Xiaomi Redmi 4x:

Là bộ phận chịu tác động lớn nhất trong quá trình sử dụng và cũng do diện tích bề mặt lớn của điện thoại Xiaomi Redmi 4x, màn hình Xiaomi Redmi 4x hoàn toàn có thể bị hư hại khi gặp phải các sự cố như rơi vỡ, làm hỏng. Vì vậy, thay màn hình Xiaomi Redmi 4x trở nên vô cùng quan trọng, có thể quyết định khả năng hoạt động về sau của một chiếc điện thoại.

Chi tiết về thay màn hình Xiaomi Redmi 4x:

- Có 2 phương án thay màn hình, đó là:
 + Thay màn hình cảm ứng Xiaomi Redmi 4x: Khi điện thoại bị vỡ màn hình hay cảm ứng bị đơ, không nhận cảm ứng. Chúng ta cần thay cả mặt kính màn hình lẫn cảm ứng do màn hình cảm ứng được chế tạo dính liền.
+ Thay nguyên khối: Xuất hiện chấm đen, bị đen màn hình, hay điểm ố, kẻ ngang, kẻ dọc trên màn hình là dấu hiệu chứng minh màn hình LCD của bạn đã bị hỏng. Do nhà sản xuất không làm LCD rời vì vậy bạn cần phải thay nguyên khối.

Với những sản phẩm chính hãng, những kĩ thuật viên lành nghề cùng kinh nghiệm và các thiết bị chất lượng hiện đại. Chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chưa hết, khi chọn dịch vụ thay màn hình Xiaomi Redmi 4x tại chỗ chúng tôi, quý khách chắc chắn sẽ được bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng truy cập: http://dungpv.us/man-hinh-cam-ung-xiaomi-redmi-4x






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét