Ốp lưng, miếng dán cường lực, thay màn hình Xiaomi Mi5c chính hãng, chất lượng

Ốp lưng Xiaomi Mi5c silicone:

Chống va đập, làm giảm khả năng bị hỏng của chiếc điện thoại thông minh Xiaomi . Đó chính là những lợi ích hiện hữu nhất khi sử dụng ốp lưng Xiaomi Mi5c. Không chỉ có vai trò bảo vệ cho máy, chiếc ốp lưng còn tôn lên vẻ đẹp cho chiếc điện thoại của bạn.

Đặc điểm ốp lưng Xiaomi Mi5c silicone:

Sử dụng chất liệu silicone siêu dẻo lại bền không chỉ khiến chiếc máy được bảo vệ trước các va chạm tốt hơn mà chính bản thân chiếc ốp lưng cũng khó vỡ dù bạn có gấp, uốn ốp lưng điện thoại Xiaomi Mi5c đi chăng nữa.

Màu sắc trong suốt trong thiết kế của ốp lưng giúp khoe trọn từng đường nét trong thiết kế của Xiaomi Mi5c.

Thiết kế chính xác đến từng chi tiết máy Xioami Mi5c và vị trí như loa, camera,...

Quà tặng kèm khi mua ốp lưng Xiaomi Mi5c silicone: 
– Combo1: 1 giá đỡ điện thoại  + 1 nút chắn bụi 
– Combo2: 1 bút cảm ứng + 1 nút chắn bụi. 
Để biết thêm thông tin chi tiết, mời xem thêm tại: http://dungpv.us/op-lung-xiaomi-mi5c-silicone-trong-suot





Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c full màn hình:

Nếu ví ốp lưng hay bao da là những bộ giáp toàn thân thì miếng dán cường lực chính là tấm khiên. Luôn chịu tác động trong suốt quá trình sử dụng, lại ôm lên mình bộ phận quan trọng hàng đầu của điện thoại. Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c mang trong mình trách nhiệm lớn lao mà cũng đầy vinh quang.

Thông số miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c:

Lo lắng màn hình bị xước khi tiếp xúc với những vật dụng thông thường sẽ không còn nữa khi chiếc màn hình điện thoại được che chắn bởi miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c.

Độ cứng 9H, màn hình có đến 6 lớp, lại được phủ nano, cùng với độ dày lên đến 0,3 mm gúp bảo vệ màn hình điện thoại đến nơi đến chốn.

Với lớp phủ chống dầu, màn hình sẽ ít cần vệ sinh hơn. Ngoài ra, cảm giác khi sử dụng máy khi có miếng dán hoàn toàn không khác bình thường.

Về giá thành và các thông tin khác về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi, xin mời quý khách xem thêm tại: http://dungpv.us/mieng-dan-cuong-luc-xiaomi-mi5c-full-man






Thay màn hình Xiaomi Mi5c:

Với 5 năm kinh nghiệm về buôn bán linh kiện cũng như thay màn hình cảm ứng Xiaomi Mi5c, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi giao sản phẩm cho những người thợ nhiều tài năng, giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Điện thoại của bạn bị rơi vỡ, hay màn hình cảm ứng bị chết một vài điểm và do màn hình cùng cảm ứng Xiaomi Mi5c gắn liền nhau, vì vậy bạn cần thay màn hình cảm ứng Xiaomi Mi5c.

Màn hình xuất hiện kẻ ngang, kẻ dọc, đốm ố, thậm chí là đen màn hình. Đấy là khi màn hình LCD của Xiaomi Mi5c bị hỏng. Do nhà sản xuất không sản xuất màn hình LCD tách rời nên bạn cần thay bộ nguyên khối Xiaomi Mi5c.

Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đem đến sản phẩm chính hãng, bảo hành 3 tháng với màn hình Xiaomi Mi5c.

Để biết thêm thông tin chi tiết, chúng ta có thể xem thêm tại: http://dungpv.us/man-hinh-cam-ung-xiaomi-mi5c


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét