Ốp lưng cho Huawei Honor 7C silicon dẻo trong suốt siêu mỏng

Dungpv.us chuyên bán buôn bán lẻ  phụ kiện điện thoại Huawei Hornor 7C,7X  : ốp lưng, cường lực,màn hình cảm ứng, nắp lưng, vỏ máy, .....
Địa chỉ : số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Tell: 0988 990 604 - 0901 771 008


ĐẶC TÍNH  KÍNH ỐP LƯNG HUAWEI HONOR 7C SILICON DẺO TRONG SUỐT



Ốp lưng Honor 7C silicon dẻo trong suốt siêu mỏng. Chất liệu TPU chỉ mỏng 0.5 mm, mềm dẻo, trong suốt, có độ đàn hồi cao, có thể bóp lại, cuộn lại mà không biến dạng, ôm khít bảo vệ toàn bộ lưng và viền máy. Sản phẩm được tráng lớp chống dính lưng nên không bị loang hay dính như chất liệu silicon thường. Đây là sản mẫu ốp dẻo, trong suốt, mỏng nhất dành cho Honor 7C.



– Sử dụng chất liệu nhựa dẻo, có khả năng đàn hồi rất tốt, không bị giòn vỡ như ốp cứng nhựa, tạo cảm giác êm tay khi cầm, dễ dàng tháo lắp. Được thiết kệ bằng nhựa dẻo trong suốt.

– Được thiết kế rất mỏng và ôm gọn gàng vào máy không làm mất đi nguyên bản của điện thoại Honor 7C. Bốn góc cạnh được ôm sát và bo theo cạnh viền máy.

– Ốp lưng dẻo mỏng chính hãng Superthin cho Honor 7C được sản xuất trên dây chuyển công nghệ tiên tiến chính vì thế ở các vị trí camera sau, nút nguồn, nút âm lượng, chân sạc, chân cắm tai nghe,….được làm chính xác.

– Bề mặt ốp lưng nhẵn mịn không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi cầm mà còn có tác dụng chống bám dấu vân tay, mồ hôi, bụi bẩn,… rất hiệu quả.


ẢNH CHỤP THỰC TẾ CỦA SẢN PHẨM ỐP LƯNG  HUAWEI HONOR 7C SILICON DẺO TRONG SUỐT


Ốp lưng cho Huawei Honor 7C silicon

Ốp lưng cho Huawei Honor 7C silicon

Ốp lưng cho Huawei Honor 7C silicon

Ốp lưng cho Huawei Honor 7C silicon
Link chi tiết sản phẩm xem tại đây 
- Bán hàng Online ốp lưng Huawei giao hàng toàn quốc tại các tỉnh Hồ Chí Minh (HCM), Hà Nội

(HN), Đà Nẵng (ĐN), Hải Phòng ....

- Các cửa hàng mua phụ kiện Honor 7C Chúng tôi chuyên phân phối sỉ lẻ các lọai phụ kiện, linh kiện, . . . của điện thoại, máy tính bảng, với chất lượng đảm bảo, giá tốt nhất.


- các cửa hàng mua phụ kiện Huawei Honor 7C về bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất, rẻ nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét