Miếng dán cường lực, ốp lưng, thay màn hình, pin điện thoại Xiaomi Mi6 chính hãng, chất lượng

Phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi6 chính hãng, giá rẻ, chất lượng

Với thiết kế sang trọng, cấu hình cao cấp, đồng hành với đó là một mức giá tương đối thấp cho một chiếc smartphone với đầy những tính năng cao cấp hơn những chiếc điện thoại đồng giá. Xiaomi Mi6 giống như một viên ngọc tinh khôi, tươi mới tạo nên dưới bàn tay tài hoa của những người thợ Xiaomi. Và để có thể cứ vậy mà tỏa sáng, đừng quên trang bị cho "viên ngọc" Xiaomi Mi6 những phụ kiện điện thoại phù hợp nhất mà cũng giàu chất lượng.

Để bề mặt của "viên ngọc" - màn hình Xiaomi Mi6 - luôn giữ được sự tươi sáng như mới, hẳn sẽ không quên được công dụng của miếng dán cường lực Xiaomi Mi6. Mỏng nhưng hiệu quả (độ dày đạt 0.3mm) có thể tránh được va chạm giữa màn hình, giảm lực tác động, bảo vệ an toàn cho chiếc màn hình điện thoại. Chưa hết, miếng dán cường lực Xiaomi Mi6 còn có công dụng tránh bụi bẩn cho bề mặt, hỗ trợ tích cực cho việc vệ sinh máy.

Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi6: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi6



Với việc hoạt động hàng ngày, chiếc điện thoại Xiaomi Mi6 của bạn sẽ khó tránh khỏi việc gặp rắc rối do va chạm hay tệ hơn là không may rơi vỡ. Nhưng tất cả vấn đề đó sẽ không còn đáng kể khi bạn sở hữu một chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6. 

Được thiết kế vừa khít với chiếc máy điện thoại Xiaomi Mi6, có lớp vỏ trong suốt cùng thành phần cấu tạo nên từ nhựa dẻo (có thể uốn gập, bóp mà không gây hư hại cho ốp lưng Xiaomi Mi6). Giảm thiểu lực va chạm có thể xảy ra lên vỏ máy, thậm chí là ốp lưng hấp thụ lực khi đánh rơi máy, giúp giữ an toàn cho máy điện thoại.

Về ốp lưng Xiaomi Mi6, xem thêm thông tin tại: Ốp lưng Xiaomi Mi6



Bao da Xiaomi Mi6 chính hãng sẽ là một sản phẩm tuyệt với nhất dành cho ai muốn chiếc máy điện thoại của mình vốn đã đẹp lại càng đẹp hơn. Với lớp da trơn đẹp đẽ lại dễ dàng vệ sinh, với lớp kính trên nắp giữ an toàn khi đóng máy, chiếc bao da Xiaomi Mi6 trông như một chiếc hộp đựng ngọc chất lượng cao dành riêng cho chiếc điện thoại Xiaomi Mi6. 

Không chỉ an toàn mà còn hợp thẩm mĩ, ấy là chiếc bao da Xiaomi Mi6.

Thông tin về chiếc bao da Xiaomi Mi6 chính hãng: Bao da Xiaomi Mi6



Pin bị hỏng hay bị chai pin, dẫn đến hiệu quả kém trong quá trình hoạt động, gây sự khó chịu, thậm chí là cả hậu quả xấu cho điện thoại Xiaomi Mi6 và cho chính bản thân người sử dụng. Một sản phẩm chính hãng, với cách sử dụng hợp lí sẽ là sự bảo vệ, đồng thời là phát huy hiệu quả cho điện thoại Xiaomi Mi6 của bạn.

Thông tin chi tiết pin điện thoại Xiaomi Mi6: Pin điện thoại Xiaomi Mi6



Tặng kèm ngay gói combo phụ kiện khi mua miếng dán cường lực, ốp lưng, bao da Xiaomi Mi6:
- Combo 1: 1 giá đỡ điện thoại + 1 nút chắn bụi 
- Combo 2: 1 bút cảm ứng + 1 nút chắn bụi 

Thông tin liên hệ với chúng tôi - Dungpv.us:

- SĐT: 0988.990.604 - 0901.771.008
- Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
- Website: Dungpv.us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét