Phụ kiện điện thoại Meizu Pro 6: ốp lưng, cường lực, nắp lưng, pin

Phụ kiện điện thoại Meizu Pro 6 chính xác, chất lượng


Một chiếc điện thoại  Meizu Pro 6 với bộ nhớ trong 128GB, màn hình 5.7 inch, chip Exynos 6690 8 nhân, mang lại hiệu quả khi sử dụng. Ngoài ra chiếc điện thoại Meizu Pro 6 còn có cho mình những tính năng cao cấp bất chấp giá cả chỉ là hàng trung bình.

Bạn có biết địa chỉ uy tín về kinh doanh phụ kiện Meizu Pro 6 khi sở hữu cho mình một chiếc Meizu Pro 6?


Đến với Dungpv.us - địa chỉ uy tín với hơn 5 năm kinh nghiệm - nơi mà quý khách có thể tìm thấy cho mình những sản phẩm phụ kiện điện thoại với giá thành rẻ mà chất lượng cao cho chú "dế cưng" của mình. Điện thoại Meizu Pro 6 sẽ được bảo vệ kĩ lưỡng hơn với những phụ kiện phù hợp của mình.

Ốp lưng Meizu Pro 6 là một sản phẩm sẽ giúp cho điện thoại của bạn được nhiều xây xước, cũng như giảm lực nếu chẳng may có bị va đập.

Làm từ chất liệu silicone dẻo, nhờ vậy ốp lưng Meizu Pro 6 sẽ giúp cho chiếc điện thoại Meizu Pro 6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại như nứt vỡ, thậm chí là xô mạch nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

Thông tin về ốp lưng Meizu Pro 6: Ốp lưng Meizu Pro 6




Lo lắng cho màn hình điện thoại phải chịu những tác động liên tục?

Vậy thì hãy đến với sản phẩm tiếp theo. Đó chính là miếng dán cường lực Meizu Pro 6. Độ dày của miếng dán cường lực Meizu Pro 6 chỉ là 0.3 mm, nhưng vẫn có đầy đủ khả năng hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo bạn có thể hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

Chiếc điện thoại Meizu Pro 6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Pro 6:  Cường lực Meizu Pro 6





Phụ kiện điện thoại khác của Meizu Pro 6:


Thay nắp lưng Meizu Pro 6: http://dungpv.us/nap-lung-meizu-pro-6


Nắp lưng của bạn bị hỏng và cần một sản phẩm chính hãng để thay mới cho chiếc nắp lưng Meizu Pro 6.

Sản phẩm nắp lưng Meizu Pro 6 của chúng tôi - Dungpv.us - có xuất xứ chính hãng, sản phẩm được đánh giá chất lượng, mọi chi tiết đều chính xác và chuẩn từng chi tiết cho chiếc điện thoại của bạn. 



Pin điện thoại chính hãng, chất lượng cao, thay thế cho chiếc pin cũ đã bị chai dần theo năm tháng. Hoạt động tốt với điện thoại Meizu Pro 6, không gây hại cho điện thoại.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại pin điện thoại khác nhau, hãy mua sản phẩm chính hãng để tránh rủi ro cho chính bạn.

Pin Meizu Pro 6 chính hãng được bán tại Dungpv.us




Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng.  Tại đây, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.


Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Pro 6 tại Dungpv.us sẽ được nhận ngay những phần quà hấp dẫn:

- 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
hoặc
- 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng


Nếu có nhu cầu liên hệ với chúng tôi, bạn chỉ cần thông qua 1 trong những cách dưới đây:

- Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
- Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
- Website: Dungpv.us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét