Ốp lưng, miếng dán cường lực, nắp lưng, pin Meizu Mx6

Chiếc điện thoại Meizu Mx6 sở hữu cho mình một thiết kế vuông vắn, cứng rắn cùng với những tính năng chất lượng cao. Những ưu điểm của chiếc Meizu Mx6 kết hợp cùng với mức giá thành rẻ của chiếc điện thoại là điểm nhấn đặc biệt ấn tượng với những tiêu dùng

Và hẳn là sẽ nghĩ rằng làm sao để sở hữu cho mình những phụ kiện Meizu Mx6 tốt nhất để phù hợp với chiếc điện thoại Meizu Mx6 này. Một địa chỉ uy tín chất lượng cung cấp những sản phẩm chính hãng sẽ là câu trả lời dành cho bạn

Dungpv.us, một địa chỉ kinh doanh phụ kiện điện thoại với hơn 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn làm theo phương châm ưu tiên khách hàng lên trên hết. Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ : Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi 0988.990.604 - 0901.771.008 để được hỗ trợ tốt nhất.

Ốp lưng Meizu Mx6


Với chiếc ốp lưng Meizu Mx6, điện thoại của bạn hoàn toàn được bảo vệ trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (đặc điểm của ốp là rất dẻo do vậy có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), do đó chiếc Meizu Mx6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại như nứt vỡ, xô mạch nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

Ốp lưng Meizu Mx6 trong suốt, thiết kế hoàn toàn khớp đến từng chi tiết máy điện thoại Meizu Mx6. Tiện lợi bảo vệ chiếc điện thoại.

Thông tin về ốp lưng Meizu Mx6: Ốp lưng Meizu Mx6










Miếng dán cường lực Meizu Mx6

Miếng dán cường lực Meizu Mx6  chỉ có độ dày 0.3 mm, nhìn qua có thể bạn sẽ tưởng là mỏng nhưng thực ra chỉ cần như vậy đã là đủ để hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) cho chiếc điện thoại của mình với khả năng giảm lực va chạm tốt. Đồng thời, cũng do miếng dán cường lực Meizu Mx6 khá mỏng nên quí khách vẫn có thể đảm bảo bạn có thể hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán mỏng của mình.

Điện thoại Meizu Mx6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, cường lực Meizu Mx6 còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Mx6: Miếng dán cường lực Meizu Mx6








Pin Meizu Mx6


Bị chai pin là một vấn để rất thường xuyên đối với những chiếc pin đã hoạt động lâu dài. Và rất đơn giản khi bạn có thể dễ dàng xử lí bằng cách thay pin mới cho máy. Tuy vậy, bạn không được chủ quan bởi nếu mua phải một sản phẩm pin Meizu Mx6 kém chất lượng, không chính hãng sẽ có nhiều tác động xấu cho điện thoại.

Dungpv.us bán pin Meizu Mx6 chính hãng, giá rẻ, đảm bảo an toàn cho điện thoại Meizu Mx6 của bạn . 

Thông tin chi tiết xin xem tại: Pin Meizu Mx6





Nắp lưng Meizu Mx6 


Nắp lưng điện thoại Meizu Mx6 chính hãng, giá rẻ, cứng cáp. Nắp lưng Meizu Mx6 được thiết kế chính xác đến từng chi tiết, bộ phận máy và hoàn toàn giống với chiếc nắp lưng gốc.

Chúng tôi có nhiều màu sắc cho những chiếc nắp lưng Meizu Mx6 để bạn có thể chọn lựa cho chiếc có thể hợp với chiếc máy của mình. Khi thay nắp lưng Meizu Mx6 tại cửa hàng, quý khách sẽ được miễn phí công thay.

Nắp lưng Meizu Mx6: http://dungpv.us/nap-lung-meizu-mx6








Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu quý khách phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, cửa hàng phụ kiện chúng tôi cam kết sẽ bồi thường cho quý khách.

Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Mx6 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
- 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
hoặc
- 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

Khi có nhu cầu mua ốp lưng, cường lực Meizu Mx6 hoặc hỏi về thông tin sản phẩm, dịch vụ khác. Xin mời quý khách gọi theo đường dây nóng hoặc đến địa chỉ trực tiếp:
- Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
- Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
- Website: Dungpv.us


Phụ kiện điện thoại Meizu Mx6: https://oplungcuonglucmobii.blogspot.com/2017/08/op-lung-mieng-dan-cuong-luc-nap-lung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét