Phụ kiện điện thoại Meizu M3 Max: ốp lưng, miếng dán cường lực, thay màn hình cảm ứng

Hiện đại, vỏ máy với vẻ ng cứng cáp, chiếc Meizu M3 Max là sự lựa chọn chất lượng cho bất kì ai đang muốn sở hữu cho mình một chiếc smartphone. Với màn hình lên đến 6 inch, vi xử lý Helio P10, 8 nhân cho điện thoại Meizu M3 Max khả năng load ứng dụng nhanh cùng đồ họa mạnh.

Dungpv.us, địa chỉ kinh doanh với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán phụ kiện điện thoại thông minh. Chúng tôi cam kết sẽ đem tới cho quý khách những sản phẩm ốp lưng, miếng dán cường lực, thay màn hình đảm bảo chất lượng, xuất xứ chính hãng cũng như giá thành rẻ.

Với chiếc điện thoại thông minh, màn hình tuy không phải là tất cả nhưng cũng là phần lớn những gì mà một chiếc smartphone có thể dựa vào. Bị hỏng màn hình, dù là do rơi vỡ, ngấm nước cũng sẽ làm bạn khó chịu khi mất đi một người đồng hành tin cậy.

Hãy đến với chúng tôi - Dungpv.us. Trong trường hợp bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ cảm ứng toàn màn hình, xuất hiện kẻ sọc, mất cảm ứng tại một số điểm. Với những sản phẩm chính hãng, đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị công nghệ cao. Chúng tôi sẽ giúp cho điện thoại của bạn hoạt động bình thường trở lại.

Khi thay màn hình Meizu M3 Max tại địa chỉ chúng tôi, quý khách sẽ nhận được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém.

Liên hệ với chúng tôi ngay khi màn hình của bạn xuất hiện vấn đề tại: Thay màn hình Meizu M3 Max





Với miếng dán cường lực Meizu M3 Max này,  màn hình điện thoại Meizu M3 Max của bạn sẽ tránh được các yếu tố như: bụi bẩn, trầy xước và đồng thời bảo vệ màn hình Meizu M3 Max nếu chẳng may bị đánh rơi.

Khi bạn làm rơi điện thoại Meizu M3 Max, miếng dán cường lực sẽ chịu lực để tránh cho điện thoại Meizu M3 Max của bạn bị hỏng. Độ dày của miếng dán cường lực Meizu M3 Max là 0.3mm, vừa an toàn song vẫn giúp cho quí khách có thể sử dụng dễ dàng.

Thông tin về miếng dán cường lực Meizu M3 Max: Cường lực Meizu M3 Max



Những chiếc smartphone như Meizu M3 Max khá mỏng manh nên sẽ trở nên dễ vỡ nếu không may bị va chạm. Nhưng khi có cho mình những chiếc ốp lưng Meizu M3 Max, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm cả ốp lưng cho những chiếc điện thoại Meizu M3 Max này. Với chiếc ốp lưng Meizu M3 Max, chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại)

Đảm bảo an toàn ngay cả khi điện thoại của bạn bị rơi, va chạm mạnh. Cấu tạo chính xác từng chi tiết máy, màu sắc trong suốt là ưu điểm của ốp lưng Meizu M3 Max.

Thông tin về ốp lưng Meizu M3 Max có thể xem tại: Ốp lưng Meizu M3 Max




Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3 Max, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:
- 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
hoặc
- 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng


Địa chỉ liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us :
- Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
- Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
- Website: Dungpv.us

Phụ kiện điện thoại Meizu M3 Max: http://oplungcuonglucmobii.blogspot.com/2017/08/phu-kien-ien-thoai-meizu-m3-max-op-lung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét